Tin hoạt động kinh doanh
27/01/2015
Ngày 27/01/2015, tại cảng Tân Cảng – Cát Lái đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ logistics giữa Tân Cảng Sài Gòn và TCT CP Bưu chính Viettel. Tham dự buổi ký kết, về phía Tân Cảng Sài Gòn, có đ/c Thượng tá Ngô Minh Thuấn – Phó Tổng Giám đốc, cùng đại diện SNPL – Trung tâm dịch vụ logistics của TCSG và các phòng ban liên quan; về phía Bưu chính Viettel, có đ/c Hoàng Quốc Anh – Tổng Giám đốc và các đại diện Bưu chính Viettel và Bưu chính Viettel Hồ Chí Minh.
24/12/2014
Ngày 23/12, Tân Cảng Sài Gòn và 62 doanh nghệp tiêu biểu khác của cả nước đã được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2014". Trước đó Tân Cảng Sài Gòn cũng đã nhận Giải thưởng "Top 20 Doanh nghiệp Logistics hàng đầu Việt Nam"
20/12/2014
Ngày 18/12/2014, tại thành phố Hải Phòng, TCT Tân Cảng Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ khai trương văn phòng đại diện miền Bắc. Đây là một sự kiện thể hiện quyết tâm của Tân Cảng Sài Gòn trong việc mở rộng thị trường ra phía Bắc, đóng góp cho kinh tế khu vực, tiếp tục phát triển 3 trụ cột kinh doanh: Khai thác cảng, dịch vụ logistics và vận tải thủy nội địa.
16/12/2014
Ngày 15/12/2014, TCT- TCSG long trọng tổ chức lễ đón chuyến tàu đầu tiên vào Cảng TCHP. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự ra đời của một cảng biển phía Nam Thành phố HCM mang thương hiệu Tân cảng Sài Gòn, mà còn khẳng định chiến lược phát triển bền vững trên ba trụ cột: Dịch vụ khai thác cảng, Dịch vụ logistics và Vận tải biển nội địa của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.
02/12/2014
Ngày 28/11/2014, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) đã vinh dự đạt giải thưởng Top 20 doanh nghiệp Logistics Việt Nam do Viện nghiên cứu và phát triển Logistics Việt Nam, Tạp chí Vietnam Logistics Review và Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức. Đây là giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành logistics Việt Nam.
21/11/2014
Ngày 20/11/2014, tại cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức đón chuyến hàng gạo đầu tiên, chính thức khởi động các dịch vụ của cảng Tân Cảng - Hiệp Phước.
24/09/2014
Ngày 23/9/2014, tại cảng Tân Cảng - Cát Lái, Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ logisitics cho Công ty sữa Việt Nam Vinamilk. Từ đây, TCSG tiếp tục khẳng định quyết tâm phát triển trụ cột kinh doanh thứ 2 của mình – Logistics.
12/09/2014
Ngày 11/09/2014, tại tỉnh Khánh Hòa,tập đoàn dầu khí Việt Nam PVN và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ ra mắt công ty TNHH Tân Cảng Petro Cam Ranh.
01/08/2014
Ngày 31/7/2014, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chủ trì hội nghị “Bàn giải pháp thúc đẩy lưu thông hàng hóa tại cảng Cát Lái”. Tham dự Hội nghị có đại diện của các Bộ GTVT,Bộ Tài chính, Bộ Công Thương, tổng cục Hải quan, UBND Tp.HCM, đại diện ban TGĐ của Tổng Cty Tân Cảng Sài Gòn (là nhà khai thác cảng Cát Lái). Hội nghị nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp vận tải, hãng tàu, các cảng trong khu vực Tp.HCM, Hiệp hội cảng biển và các cơ quan báo đài.
23/05/2014
Ngày 15/5/2014, SNP Logistics đã chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Khu công nghiệp Sa Đéc, Đồng Tháp.
Trang 2/30

HOTLINE

  • 0963 738 748

Hỗ trợ

0932 6789 89

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website