Tin hoạt động kinh doanh
15/08/2013
Ngày 04/08/2013, cảng Quốc Tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT) đã tổ chức thành công lễ đón chuyến tàu đầu tiên “MOL BRAVERY” của tuyến dịch vụ CBE. Tuyến dịch vụ này được khai thác bởi hãng tàu MOL (Nhật Bản) với hành trình của tuyến gồm 10 cảng: Tokyo, Yokohama, Shimizu, Yokkaichi, Nagoya, Busan, Laem Chabang, Cai Mep, Manila, and Tokyo
15/08/2013
Tháng 7/2012, SNP chính thức thành lập SNP Logistics (SNPL), thực hiện chức năng kết nối và tối ưu hoá lợi thế của toàn bộ hệ thống cảng biển, ICD và depot của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn
09/08/2013
Sáng ngày 06/08/2013, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng dịch vụ Logistics giữa TCT Tân Cảng Sài Gòn/ SNP Logistics và Cty TNHH Brotex (VN), là thành viên của công ty BROS Đông Phương, Trung Quốc – đứng trong top 5 các tập đoàn dệt sợi lớn của thế giới.
16/07/2013
Trung tâm Logistics Tân Cảng Sài Gòn – Saigon Newport Logistics (SNPL) đã được thành lập với chức năng tích hợp và quản lý thống nhất hoạt động và chất lượng dịch vụ Logistics của toàn Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nhằm cung cấp các dịch vụ và giải pháp logistics toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Việc ra đời của Công ty Vận tải bộ Tân cảng là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ của SNP Logistics, cùng với Vận tải thủy, sẽ tiếp thêm năng lực giúp cho SNP Logistics đưa đến cho khách hàng các giải pháp vận tải nhanh, an toàn và hiệu quả
28/06/2013
Để cùng chia sẽ thành công và gửi lời cám ơn của mình đến khách hàng thân thiết, ngày 21/06/2013 Tcty TCSG đã tổ chức gặp mặt giao lưu các khách hàng XK gạo đang sử dụng các dịch vụ tại Cảng Tân Cảng và Cảng Cát Lái. Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Hải Quan, các công ty kiểm định, hãng tàu và cùng hơn 200 khách hàng thân thiết đã tới tham gia sự kiện này.
12/06/2013
Là nhà khai thác Cảng container hàng đầu tại Việt Nam, Tổng Công ty TCSG luôn chú trọng phát triển, mở rộng cơ sở hạ tầng Cảng và Logistics cũng như các công tác đầu tư trang thiết bị hiện đại để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
12/06/2013
Ngày 08 tháng 04 năm 2013, Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) đã thiết lập kỷ lục xếp dỡ mới trong ngành khai thác cảng Việt Nam với năng suất xếp dỡ 197,71 container/giờ khi làm hàng cho tàu MOL Advantage V.072E-073W thuộc tuyến dịch vụ SVS (Asia – U.S South East Coast Service), vượt qua kỷ lục trước đó là 190 container/giờ khi giải phóng tàu MOL Progress được thiết lập vào ngày 15 tháng 02 năm 2012.
12/06/2013
Ngày 11/05/2013 đã đánh dấu 07 năm thành lập và hoạt động của Công Ty CP ĐL GNVT XD Tân Cảng - TCL. Nhìn lại chặng đường vừa qua, Đảng uỷ - Ban giám đốc, cùng toàn thể nhân viên của công ty rất tự hào khi đã vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách. Mỗi thành viên của công ty đều xác định được rằng : Sự ổn định , lớn mạnh của TCL chính là nhờ sự ủng hộ rất lớn từ quí khách hàng, và “Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ” chính là đang củng cố hơn sự ủng hộ đó.
12/06/2013
Vừa qua, SNPL đã tiếp tục ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ Đại lý hải quan điện tử một cửa với công ty Tân Hiệp Phát - một trong những doanh nghiệp có nhu cầu xuất - nhập khẩu lớn tại Việt Nam. Theo thỏa thuận này, SNPL đã đảm nhiệm nhiệm vụ thanh lý thủ tục hải quan cho Tân Hiệp Phát kể từ ngày 06/05/13.
12/06/2013
Ngày 10/05/2013, Công ty CP Vận tải thuỷ Tân Cảng ( VTTTC) thuộc Tổng Công ty TCSG đã làm lễ tiếp nhận container đầu tiên tại cảng Tân Cảng Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.
Trang 5/30

HOTLINE

  • 0963 738 748

Hỗ trợ

0932 6789 89

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website