Trong tuần 37, cảng Cát Lái đã giải phóng 45 chuyến tàu, tăng 2 chuyến so với tuần trước. Thời gian nằm tại bến trung bình là 17.4 giờ/tàu, và thời gian chờ rời cầu trung bình là 1.8 giờ/tàu (giảm 0.4 giờ/tàu). Năng suất Net là 46.8 cont/giờ/tàu, và năng suất theo Portstay là 39.7 cont/giờ/tàu. Năng suất cao nhất đạt được là: 64.3 cont/giờ khi xếp dỡ cho tàu YM IMMENSE_YML_V:46B/N. Như vậy, trong tuần Năng suất giải phóng tàu cả Net và Portstay tổng thể đều giảm nhẹ so với tuần trước: năng suất Net giảm 0.8 cont/h, năng suất Portstay giảm = 0.2 cont/h. Nguyên nhân chính ảnh hưởng đến năng suất giải phóng tàu là do tàu cập nhiều tại cầu B7 (6 tàu) và thời tiết xấu do ảnh hưởng của áp thấp và bão ở Biển Đông ảnh hưởng đến trực tiếp đến năng suất GPT và tạo áp lực bố trí cầu bến.