Tin vắn từ các công ty thành viên
15/05/2011

Trong tháng 4, Hãng tàu CSAV và Liên minh Grand Alliance (gồm các hãng tàu NYK, HapagLloyd, OOCL) đã mở tuyến đi thẳng từ Cảng Tân Cảng-Cái Mép sang các cảng chính của Châu Âu như: Southampton, Leharve, Hamburg, Rotterdam, Genova, Barcelona, Valencia, La Specia. Khách hàng xuất nhập khẩu sử dụng dịch vụ tại Tân Cảng Cái Mép sẽ có thêm nhiều thuận tiện khi chỉ riêng tại Cảng này có 5 tuyến dịch vụ trực tiếp sang Châu Âu tính đến thời điểm hiện tại gồm các tuyến dịch vụ AME của Hãng tàu Zim, MNS của Hãng tàu CSAV Norasia, NE 5 của CKYH, JEX của New World Alliance và tuyến dịch vụ Loop D của Grand Alliance.
 

15/05/2011

Xí Nghiệp Đầu tư phát triển dịch vụ Tân cảng- Long bình toạ lạc tại thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, có vị trí quan trọng trong tứ giác phát triển chiến lược và tiềm năng nhất Việt Nam thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Dễ dàng kết nối bằng đường bộ với Quốc Lộ I và Quốc Lộ 51, bằng đường sông qua hệ thống cảng sông Đồng Nai và Bình Dương, bằng đường sắt với hệ thống đường sắt quốc gia, cùng với các cơ sở của Tổng Công ty Tân cảng Sài gòn, sẽ tạo nên hệ thống Logistics kết nối hoàn chỉnh sẵn sàng phục vụ cho việc giao nhận hàng hóa khu vực Đồng Nai, TP HCM, Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu.

15/05/2011

Ngày 19/4/2011, Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) đã tổ chức thành công lễ đón chuyến tàu đầu tiên COSCO TIAN SHENG HE 007W của hãng tàu Cosco thuộc tuyến dịch vụ SJX (Singapore & Japan Express). Tiếp đó, ngày 29/4/2011, TCIT cũng đ tổ chức lễ đón chuyến tàu đầu tiên YM MARCH 069A/B của hãng tàu YANGMING thuộc tuyến dịch vụ AW5 (Asia – US East Coast Service Loop – 5)...

15/05/2011

Trong tháng 4/2011, tình hình hàng hóa xuất nhập tại ICD Tân Cảng - Long Bình tiếp tục duy trì được tốc độ phát triển ổn định. Tổng sản lượng thông qua kho tăng 53% so với tháng trước. Trong đó, tổng sản lượng thông qua kho nội địa tăng 23% và kho ngoại quan tăng vượt trội 30%.

15/05/2011

Ngày 11/05/2011, Công ty CP Đại lý GNVT XD Tân Cảng (TCL) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập. Tham dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của đồng chí Lê Minh Thành – Chuẩn Đô đốc, Phó Tư lệnh Hải Quân, các đồng chí lãnh đạo ban, ngành hữu quan Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng tàu, Đồng Nai, An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, ban Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo, chỉ huy các công ty thành viên của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, và gần 300 đại biểu, cùng các vị khách quý.

10/05/2011

 

Công ty CP Cảng Cát Lái kính gửi Quý cổ đông thư mời họp Đại hội cổ đông thường niên công ty cổ phần Cảng Cát Lái năm 2011
 

13/04/2011

Công ty Cổ phần Cảng Cát Lái kính gửi quý cổ đông báo cáo tài chính năm 2010 đã được kiểm toán.

08/04/2011

Trong Quý I - 2011, tình hình hàng hóa xuất nhập tại ICD Tân Cảng - Long Bình tiếp tục duy trì được tốc độ phát triển ổn định. Tổng sản lượng thông qua kho tăng 126% so với Quý IV, 2010. Trong đó, tổng sản lượng thông qua kho nội địa tăng đáng kể 117%, kho CFS tăng 119% và kho ngoại quan tăng vượt trội 158%.

08/04/2011

Quý I - 2011 tổng khối lượng hàng hóa qua kho ICD Tân Cảng - Sóng Thần giảm 8,12% trong khi sản lượng qua bãi tăng 31,43% so với cùng kỳ năm ngoái.

08/04/2011

Sau 07 tháng đưa vào hoạt động (từ tháng 10/2010), bến đóng rút hàng bao tại Cảng Tân Cảng - Cát Lái của Công ty Tân Cảng Logistics đã đi vào hoạt động ổn định và sôi động hơn so với những ngày đầu xuân Tân Mão 2011, với đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trang 6/11

HOTLINE

  • 0963 738 748

Hỗ trợ

0932 6789 89

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website