Thông cáo báo chí
16/07/2013
Trung tâm Logistics Tân Cảng Sài Gòn – Saigon Newport Logistics (SNPL) đã được thành lập với chức năng tích hợp và quản lý thống nhất hoạt động và chất lượng dịch vụ Logistics của toàn Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nhằm cung cấp các dịch vụ và giải pháp logistics toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Việc ra đời của Công ty Vận tải bộ Tân cảng là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ của SNP Logistics, cùng với Vận tải thủy, sẽ tiếp thêm năng lực giúp cho SNP Logistics đưa đến cho khách hàng các giải pháp vận tải nhanh, an toàn và hiệu quả
24/05/2013
Ngày 10/05/2013, Công ty CP Vận tải thuỷ Tân Cảng đã làm lễ tiếp nhận container đầu tiên tại cảng Tân Cảng Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.
24/05/2013
Ngày 17/05, Công ty TNHH MTV Hoa Tiêu Tân Cảng đã tổ chức buổi lễ đưa tàu lai Tân Cảng A1 vào khai thác tại cầu tàu B1, cảng Tân Cảng Cát Lái.
05/11/2012
Ngày 02/11/2012, tại trụ sở chính của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, đã tổ chức buổi lễ ra mắt C.ty CP Vận tải thủy Tân Cảng (tiền thân là là Công ty cổ phần vận tải số 2) là đơn vị vận tải container bằng sà lan đứng đầu khu vực đồng bằng Sông Cửu Long và khu vực Miền Đông Nam Bộ.
10/08/2012
Ngày 07/08/2012, Cảng Tân Cảng – 189 đã tổ chức thành công lễ đón chuyến tàu đầu tiên – con tàu Magellan Jupiter, tải trọng 7977DWT (LOA 133m), thuộc hãng tàu vận tải container SITC.
07/08/2012
Ngày 7/8/2012 , Công ty CP ICD Tân Cảng - Long Bình trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập ICD Tân Cảng - Long Bình, đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển một ICD có tầm cỡ lớn nhất khu vực Kinh tế trọng điểm phía Nam. Cũng nhân dịp này, cán bộ công nhân viên Công ty vinh dự được đón nhận bức trướng truyền thống của bộ tư lệnh Hải Quân và Bằng khen của UBND Tỉnh Đồng Nai trao tặng.
28/06/2012
Từ ngày 03/06 đến ngày 05/06/2011, Hội chợ Logso 2011 đã được long trọng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP. HCM. Đây là hội nghị và triển lãm quốc tế thường niên tại Việt Nam về giải pháp cung ứng, dịch vụ hậu cần được tổ chức định kỳ bởi Tạp Chí Quản trị Chuỗi Cung ứng Việt Nam với sự chấp thuận của Hiệp Hội Visaba, sự bảo trợ của Bộ Khoa Học và Công Nghệ và Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam.
28/06/2012
Từ ngày 8-11/11/2011, Tổng Công ty TCSG đã tham gia các hoạt động của Festival Lúa Gạo lần 2 với chủ đề “vinh danh hạt gạo Việt, môi trường xanh cho cánh đồng vàng” diễn ra tại TP. Sóc Trăng. Sự kiện lần này bao gồm các hoạt động như triển lãm, hội nghị khoa học nhằm giới thiệu các tư liệu lịch sử của nền văn minh lúa nước, những nông ngư cụ, vật dụng sinh hoạt gắn với sản xuất nông nghiệp, đồng thời lồng ghép các hoạt động giao lưu văn hóa, xúc tiến thương mại và đầu tư, tiếp thị truyền thông hàng hóa nông sản của Việt Nam với khách quốc tế.
28/06/2012
Ngày 13/10, tại Đồng Tháp, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã chính thức khai trương, đưa cảng container Tân Cảng - Sa Đéc đi vào hoạt động, nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ trọn gói về logistics với thời gian và chi phí thấp nhất trên tuyến đường sông nối liền Campuchia – ĐBSCL – TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu (Cảng Cái Mép).
28/06/2012
Ngày 10 tháng 01 năm 2012, Công ty Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép đã long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng 2012 tại hội trường Khách sạn Park Hyatt (TP. HCM)
Trang 2/3

HOTLINE

  • 0963 738 748

Hỗ trợ

0932 6789 89

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website