Thông báo
14/09/2011

Cục thuế TP.HCM chấp nhận cho công ty CP kho vận Tân Cảng phát hành hoá đơn cho khách hàng được sử dụng phần mềm tiếng Việt vừa có dấu và không dấu đối với nội dung ghi trên hoá đơn như sau:

26/08/2011

Công ty Cổ phần Cảng Cát Lái - công ty thành viên của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn thông báo chào bán  cổ phiếu theo giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu số 85/GCN-UBCK do UBCK Nhà nước cấp ngày 18/08/2011, nội dung cụ thể như sau:

22/08/2011

Trước hết, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn xin chân thành cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của quý Hãng tàu, và quý khách hàng trong thời gian vừa qua.

Để đảm bảo duy trì hoạt động và phục vụ tốt cho các Hãng tàu, Đại lý hãng tàu, và các quý khách hàng một cách tốt nhất trong dịp Quốc Khánh 02/09/2011, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn xin thông báo kế hoạch làm hàng tại các cảng trực thuộc Tổng Công ty theo thông báo kèm theo.

 

19/08/2011

Trước hết, Tổng Công ty Tân cảng Sài gòn xin chân thành cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của quý hãng tàu, quý ICD và qúy khách hàng trong thời gian qua.

16/08/2011

Với mục đích không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý Khách hàng trong việc đăng ký thủ tục và thanh tóan phí dịch vụ tại Cảng. Ngày 05 tháng 8 năm 2011 Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn chính thức triển khai dịch vụ đăng ký thủ tục hạ hàng container chờ xuất tại Cảng Cát Lái qua mạng điện tử E-Port.

28/07/2011

Hiện nay, dịch vụ container lạnh tại Cảng Cát Lái đang vào mùa cao điểm. Để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng, hãng tàu cũng như không làm ảnh hưởng tới công tác giao nhận hàng hóa và giải phóng tàu của Cảng, chúng tôi xin thông báo về thời gian Cảng Cát Lái tiếp nhận các container hàng lạnh xuất trên các tàu cập tại Cảng Cát Lái, cảng TCCT, và TCIT như sau:

21/06/2011

Hiện nay do tình hình lạm phát tăng cao, chỉ số gia tiêu dùng 5 tháng đầu năm 2011 tăng 13%, các chi phí đầu vào có biến động lớn, đặc biệt là giá nhiên liệu. Để bù đắp một phần chi phí vận chuyển, Tổng Công ty xin thông báo chính sách mới về giá vận chuyển container hàng xuất và container rỗng giữa cảng Tân Cảng - Cát Lái. cảng Tân Cảng và các ICD.

21/06/2011

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý hãng tàu, Đại lý Hãng tàu, khách hàng đối với các dịch vụ tại cảng Tân Cảng và cảng Tân Cảng - Cát Lái trong suốt thời gian qua.

Như quý Hãng tàu, Đại lý Hãng tàu, khách hàng đã biết container hàng nguy hiểm nằm trong diện quản lý và lưu trữ đặc biệt. Trong thời gian qua Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tập trung vào đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị thích hợp để phục vụ bảo quản cho container hàng nguy hiểm. Hiện nay chúng tôi đang tiến hành nâng cấp Depot 9 thành khu vực riêng để quản lý. lưu trữ contaner hàng nguy hiểm tại cảng Tân Cảng - Cát Lái.

Để bù đắp chi phí cho việc đầu tư đó, đồng thời đẩy nhanh tiến độ giao nhận hàng của khách hàng nhằm giảm thiểu rủi ro cho hãng tàu, cho khách hàng và cho Cảng, chúng tôi xin thông báo chính sách mới đối với contaner hàng nguy hiểm nhập, xuất tại cảng Tân Cảng - Cát Lái.

Trang 3/13

HOTLINE

  • 0963 738 748

Hỗ trợ

0932 6789 89

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website