Tin hoạt động kinh doanh
24/05/2013
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc lai đát tàu vào/ra Cảng Cát Lái, ngày 17/05, Buổi lễ đưa tàu lai Azimuth mã lực 3,600 HP mang tên Tân Cảng A1 vào khai thác đã được tổ chức tại cầu tàu B1, cảng Tân Cảng Cát Lái.
12/04/2013
SNP Logistics được Cục Hải Quan chọn làm đại lý Hải Quan để thực hiện thí điểm dịch vụ Hải quan Điện tử 1 cửa. Sau một thời gian chuẩn bị, ngày 2/4, việc triển khai thí điểm dịch vụ Hải quan điện tử 1 cửa thông qua Đại lý Hải Quan đã chính thức được triển khai.
09/04/2013
Là một công ty con thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Tân Cảng Logisiscs (TCL) luôn là lá cờ đầu, tiên phong trong mọi lĩnh vực kinh doanh, đầu tư để cung cấp, phát triển các loại hình dịch vụ mới . Hiện TCL đang kinh doanh các lĩnh vực về xếp dỡ, dịch vụ container rỗng, đóng rút hàng, đổ xá, dịch vụ logistics…. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách công ty luôn ghi nhận và biết ơn tình cảm, niềm tin mà qúi khách hàng, đối tác, hãng tàu … đã dành cho công ty. Sự hoạt động, phát triển lớn mạnh của công ty luôn song song cùng sự hợp tác chặt chẽ, sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.
09/04/2013
Trong bối cảnh của hàng loạt khó khăn thách thức từ khủng hoảng kinh tế thế giới, nợ công Châu Âu làm ảnh hưởng sản lượng hàng sang thị trường Mỹ và Châu Âu đến sự cạnh tranh gay gắt tại khu vực Cái Mép, công ty TNHH Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) vẫn mạnh mẽ khẳng định vị thế, củng cố vị trí và tiếp tục đứng ở vị trí hàng đầu trong các doanh nghiệp khai thác cảng tại khu vực Cái Mép.
09/04/2013
Qua gần 5 năm hoạt động đầy khó khăn và thử thách, ICD LB ngày càng trưởng thành, phát triển hơn và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong tất cả các lĩnh vực kho bãi và dịch vụ Logistics.
09/04/2013
Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn, cạnh tranh trong khu vực khốc liệt, Ban Lãnh đạo ICD TC-ST đã đưa ra những giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu khắt khe của khách hàng, thường xuyên cải tiến các quy trình sản xuất linh hoạt phù hợp tình hình sản xuất thực tế, tổ chức ký kết và thực hiện hiệu quả các cam kết chất lượng dịch vụ (CLDV) với khách hàng theo chỉ số KPI từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty nhằm tạo những bước đi khác biệt mang tính đột phá.
01/04/2013
Đây là chuyến thăm thường niên của Giám đốc phụ trách Châu Á Thái Bình Dương của WCA nhằm đánh giá các năng lực của các thành viên cũng như tìm hiểu nhu cầu và phát triển sự kết nối nhằm giúp các thành viên mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ Logistics
01/04/2013
Hiện nay SNP Logistics được Cục Hải Quan chọn làm đại lý Hải Quan để thực hiện dịch vụ Hải quan 01 cửa. SNP Logistics sẽ triển khai thực hiện dịch vụ Hải quan 01 cửa từ 2/4/2013.
19/03/2013
Tối ngày 13/3/2013, tại cầu tàu C4 Tân Cảng, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi “Tri Ân Đầu Xuân 2013” với chủ đề “ Giữ trọn niềm tin”.
18/01/2013
Nhân dịp xuân mới Quý tỵ 2013, thay mặt Ban lãnh đạo và tòan thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty TCSG, xin gửi tới Quý vị lời cám ơn chân thành về sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp với Tổng Công ty TCSG.
Trang 6/30

HOTLINE

  • 0963 738 748

Hỗ trợ

0932 6789 89

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website