Từ ngày 01/06/2010, tại ICD Tân Cảng Sóng Thần, Bộ quy tắc Đạo đức nghề nghiệp và Văn hóa ứng xử bắt đầu đi vào hiệu lực. Bộ quy tắc được xem là kim chỉ nam nhằm từng bước định hướng các hành vi ứng xử nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài, xây dựng nếp văn hóa doanh nghiệp theo hướng “Chính quy, Chuyên nghiệp, Tiện ích, Nghĩa tình”.
Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ Logistics cấp độ 3 chuyên nghiệp, ICD Tân Cảng Sóng thần không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cam kết chất lượng dịch vụ với các khách hàng lớn, truyền thống và tiềm năng cũng đã được ký kết trong tháng 6 vừa qua từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ đối với khách hàng. Ngoài ra, các phiếu thăm dò ý kiến khách hàng cũng được triển khai đến từng khách hàng. Các ý kiến phản ánh phản hồi của khách hàng sẽ là cơ sở cần thiết cho các hoạt động cải tiến đi vào chiều sâu.