Tạo dựng được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, điều này đưa đến những khách hàng tiềm năng và hợp tác lâu dài, đó là điều quan trọng mỗi doanh nghiệp luôn tâm đắc. Với tiêu chí đó, Công ty Tân Cảng Sài Gòn không chỉ dừng lại ở vấn đề mang lại chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng hiệu quả với việc tập trung vào phát triển thiết bị đồng bộ, ứng dụng những kỹ thuật mới của công nghệ thông tin trong công tác điều hành sản xuất, mà tiếp tục phát triển yếu tố con người ngày càng hoàn thiện hơn trong giao dịch với khách hàng.
Ngày 04/08/2006, Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Sài Gòn khu vực I đã ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị để triển khai thành lập Tổ kiểm tra công tác liên ngành và Tổ phối hợp giải thích, giúp đỡ khách hàng, doanh nghiệp nhằm mục đích tiếp thu ý kiến phản ảnh của khách hàng, doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ và tinh thần, thái độ, tác phong công tác của cán bộ, công nhân viên hai đơn vị; Trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về những vấn đề liên quan đến quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu và đồng thời cải cách thủ tục chống sách nhiễu, phiền hà cho khách hàng, doanh nghiệp tại các cơ sở của Công ty Tân Cảng Sài Gòn gồm cảng Tân Cảng, cảng Cát Lái, ICD Sóng Thần và Điểm trung chuyển container Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Quy chế hoạt động có thời hạn hoạt động 5 năm. Việc tổ chức họp giao ban giữa 2 đơn vị để đánh giá, rút kinh nghiệm và đề xuất các biện pháp được thực hiện theo định kỳ, không quá 3 tháng/lần.
Khi có các ý kiến và thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên lạc trực tiếp với Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Khách hàng tại cảng Cát Lái hoặc qua :
- các số điện thoại: 08.7422712.
- hoặc đường dây nóng của Công ty Tân Cảng Sài gòn: 0907.400.400.
- hoặc đường dây nóng của HQ KV I: 0908.949494, 0903.961166, 0918.906886.
- và trang web của Công ty Tân Cảng Sài gòn: www.saigonnewport.com.vn