Trong tuần 43, cảng Cát Lái đã xếp dỡ cho 46 chuyến tàu, tăng 06 chuyến so với tuần trước. Thời gian nằm tại bến trung bình là 16.7 giờ/tàu, và thời gian chờ rời cầu trung bình là 1.4 giờ/tàu (giảm 0.7 giờ/tàu). Năng suất Net là 51.8 cont/giờ/tàu, và năng suất theo Portstay là 43.7 cont/giờ/tàu. Năng suất cao nhất đạt được là: 67.0 cont/giờ khi xếp dỡ cho tàu WAN- HAI 202 / WHL- V: N279. Như vậy,
- Trong tuần Năng suất giải phóng tàu Net và Portstay có biến động ngược chiều so với tuần trước: năng suất Net giảm nhẹ = 1.6 cont/h, năng suất Portstay tăng nhẹ = 0.5 cont/h . Biến động đó do chịu ảnh hưởng đan chéo giữa các nguyên nhân sau: năng suất Net và Portstay Ter B tăng khá nhưng Ter A lại giảm mạnh mặc dù được bổ xung thêm đầu kéo làm năng suất từng tàu tăng nhưng có đến 07 tàu của Ter A cập B7 nên năng suất chung của TerA giảm mạnh.
- Một số tàu kết thúc làm hàng chờ con nước rời cầu làm ảnh hưởng đến năng suất Port stay.
- Lượng hàng nhập tồn bãi khá và hàng giao nhận bình quân trong tuần nhiều ảnh hưởng đến tiến độ giao nhận hàng.
- Hoạt động giải phóng sà lan phối hợp tốt, thực hiện và hòan thành các kế họach đề ra, đặc biệt là vận chuyển hàng xuất, nhập cho Cảng Cái Mép