Trong tuần 41, cảng Cát Lái đã xếp dỡ cho 43 chuyến tàu, giảm 01 chuyến so với tuần trước. Thời gian nằm tại bến trung bình là 17.9 giờ/tàu, và thời gian chờ rời cầu trung bình là 2.1 giờ/tàu (tăng 0.1 giờ/tàu so với tuần trước). Năng suất Net là 48.1 cont/giờ/tàu, và năng suất theo Portstay là 41.0 cont/giờ/tàu. Năng suất cao nhất đạt được là: 72.0 cont/giờ khi xếp dỡ cho tàu OCEAN ARROW_MAE - 0910. Như vậy, trong tuần NSGPT cả Net và Portstay giảm nhẹ so với tuần trước: năng suất Net giảm 0.7 cont/h, năng suất Portstay giảm 1.3 cont/h _ NSGPT chung cả Net và Portstay giảm chủ yếu do NS làm hàng cả Net lẫn Portstay các tàu tại Ter B giảm so với tuần trước với các nguyên nhân chính như thời tiết trong tuần mưa nhiều gây ảnh hưởng ngắt quãng. Lượng hàng giao thẳng và tồn vẫn còn cao nên nhiều lúc gây kẹt bãi cục bộ làm ảnh hưởng chung đến công tác GPT. Một số tàu kết thúc làm hàng chờ con nước rời cầu làm ảnh hưởng đến năng suất Port stay.