Trong tuần 37, cảng Cát Lái đã xếp dỡ và giải phóng cho 32 chuyến, thấp hơn 3 chuyến so với tuần trước với thời gian chờ tàu trung bình là 2.1h/tàu. Sản lượng theo Portstay là: 38.6 cont/h, và sản lượng Net là: 46.0 cont/h. Như vậy, năng suất tính chung trong tuần tăng 7.7% (3cont) nhờ có sự phối hợp tốt giữa các bộ phận điều hành, phương tiện hoạt động ổn định và không phải dời dịch tàu. Năng suất xếp dỡ cao nhất trong tuần đạt được là: 64.8 cont/h của tàu OOCL Acclaim 20S36 làm hàng tại Terminal B. Sản lượng xếp dỡ của các tàu vừa được được ứng dụng chương trình TOPX đạt được là: 45.2 cont/h.
Lượng tồn tại bãi lạnh là 112.2%, tăng hơn so với tuần trước do trong ngày cuối tuần lượng hàng lạnh tập trung về để xuất tàu Maersk và lượng hàng lạnh nhập tàu nhiều. Tuy nhiên áp lực tại khu hàng lạnh cũng được giảm nhờ có sự chủ động phối hợp tốt và đồng bộ giữa các bộ phận như: khu lạnh, giao nhận vận tải và Trực ban sản xuất