Trong tuần 33 cảng Cát Lái đã giải phóng 43 chuyến tàu, tăng hơn tuần trước 01 chuyến. Thời gian nằm tại bến trung bình là 17.1 giờ/tàu, và thời gian chờ rời cầu trung bình là 1.7 giờ/tàu. Năng suất Net là 49.2 cont/giờ/tàu, và năng suất theo Portstay là 40.9 cont/giờ/tàu. Năng suất cao nhất đạt được là: 72.5 cont/giờ khi xếp dỡ cho tàu OOCL MANILA_OOCL_V:031A/E. Như vậy, trong tuần, năng suất giải phóng tàu của cảng Cát lái tính theo năng suất Net giảm nhẹ so với tuần trước (0.8 cont/giờ) trong khi đó, năng suất theo Port stay tăng nhẹ (0.5 cont/giờ). Năng suất Net và Port saty tại Ter B ổn định và tăng nhẹ so với tuần trước. Do ảnh hưởng của bão nên trong tuần có nhiều tàu bị trễ chuyến, tập trung chủ yếu vào 2 ngày cuối tuần (09 chuyến), Vì vậy, áp lực cầu bến 2 ngày cuối tuần rất lớn. Các tàu rời bến ngay sau khi làm hàng xong nên năng suất Port stay đã được cải thiện mặc dù năng suất Net giảm nhẹ. Việc tắc nghen giao thông trên tuyến tỉnh lộ 25B cũng đã được cải thiện nhiều.