Cảng Cát Lái trong tuần 39 đã xếp dỡ 38 chuyến tàu, cao hơn tuần trước 7 chuyến. Thời gian chờ cập cầu trung bình là 2.1 giờ/tàu, và thời gian chờ rời cầu trung bình là 2.2 giờ/tàu. Năng suất Net là 44.5 cont/giờ/tàu, và năng suất theo Portstay là 37.0 cont/giờ/tàu. Năng suất cao nhất đạt được là: 67.2 cont/giờ khi làm hàng tàu UNI PACIFIC 98B tại Terminal B. Trong tuần, năng suất theo Portstay giảm nhẹ 0.8% so với tuần trước. Nguyên nhân là do một số tàu bị trễ lịch, các tàu dồn vào cuối tuần, thiết bị hỏng đột xuất và thời gian nằm tại bến tăng do thủy triều.
Áp lực tồn ở bãi lạnh cũng được giảm bớt so với tuần trước (83.7% so với 93.6%), là nhờ sự kết hợp chặt chẽ giữa các bộ phận quản lý và việc Depot Á châu tăng lượng ổ cắm điện lên 72 ổ.
Trong tuần cảng Cát Lái cũng đã áp dụng full TOPX cho 36 tàu bao gồm 15 tàu tại Terminal A và 21 tàu tại Terminal, và năng suất Net bình quân đạt được cho các tàu này là 44.5 cont/giờ/tàu