Cảng Cát Lái trong tuần 38 đã giải phóng cho 31 chuyến tàu, thấp hơn tuần trước 1 chuyến. Thời gian chờ cập cầu trung bình là 0.7 giờ/tàu, và thời gian chờ rời cầu trung bình là 1.4 h/tau. Năng suất Net là 44.9 cont/h/tàu, và năng suất theo Portstay là 39.1 cont/h/tàu. Năng suất cao nhất đạt được khi làm hàng tàu TS Osaka-V813N tại Terminal B là 64.9 cont/h. So với tuần trước năng suất theo Portstay tăng 1.3% nhờ bến bãi thông thoáng và sự phối hợp thực hiện tốt chương trình TOPX cho các tàu tại Cát Lái. Mặc dù trong 2 ngày cuối tuần lượng hàng lạnh nhập và xuất của hai tàu Maersk (SVN1 và SKM) nhiều, nhưng lượng tồn bãi lạnh giảm so với tuần trước (từ 112.2% xuống còn 93.6%) nhờ sự kết hợp chặt chẽ giữa các bộ phận quản lý và việc Depot Á châu tăng lượng ổ cắm điện lên 72 ổ.
Trong tuần cảng Cát Lái cũng đã áp dụng full TOPX cho 18 tàu bao gồm 10 tàu tại Terminal A và 8 tàu tại Terminal. Năng suất Net bình quân đạt được cho những tàu này là: 42.3 cont/h/tàu.